“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท

“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท

“พาร์ค ลักชัวรี่” ช่วยผู้บริโภคสู้ศึก COVID-19 ระลอก 3 จัดทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ร่วมแคมเปญ “Final War Final Price” ส่งอัศวินบุกฟันราคาช่วยผู้บริโภคทั่วกรุงเทพฯ-EEC ด้วยส่วนลดสูงสุด 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท ชี้โอกาสทองผู้ซื้อได้คอนโดคุณภาพราคาสุดคุ้มก่อนวัคซีนกระจายครบ

“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งแคมเปญ “Final War Final Price” ฟันราคาสู้โควิด ยกทัพคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์” 11 โครงการ ลดสูงสุด 2.2 ล้านบาท

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอก 3 เป็นสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ออกแคมเปญ Final War Final Price” ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์แบรนด์ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) 11 โครงการ มาเป็น “อัศวินฟันราคา” ให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงคอนโดมิเนียมราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท

 

“ในเวลาปกติคอนโดมิเนียมในทุกทำเลจะมีการปรับราคาขึ้นเฉลี่ย 5-10% ต่อปี ไม่ใช่เรื่องบ่อยนักที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จะจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นมอบส่วนลดมากกว่า 30% แคมเปญ Final War Final Price ของเราในครั้งนี้ จึงถือเป็นราคาสุดพิเศษและเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่จะพลิกวิกฤติสงคราม COVID-19 ระลอก 3 ให้เป็นโอกาสซื้อคอนโดคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุดของปี 2564” นายสิริพงศ์ กล่าว

 

ทั้งนี้ หากพิจารณาจากสถานการณ์สงครามราคาคอนโดมิเนียมในปีที่แล้ว จะพบว่าสถานการณ์เกิดขึ้นในช่วงไตรมาส 2/2563 ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกแรกใหม่ๆ หลังจากนั้นก็ไม่มีการแข่งขันด้านโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมที่รุนแรงเท่าไตรมาส 2/2563 อีกเลย เชื่อว่าหากมีการกระจายการฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึง ราคาคอนโดมิเนียมจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองอาจไม่มี Stock สินค้าเพียงพอสำหรับจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยจึงควรต้องรีบตัดสินใจในช่วงไตรมาส 2/2564 นี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 3 หากไม่ต้องการพลาดโอกาสสุดท้าย และต้องการได้สินค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

 

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า สำหรับแบรนด์ไนท์บริดจ์ ถือเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ใกล้รถไฟฟ้าแบรนด์ใหญ่ ที่มีโครงการกระจายตัวครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ดีเอ็นเอของแบรนด์ใส่ใจทั้งเรื่องทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางสไตล์อังกฤษ ตลอดจนการออกแบบภายในห้องพักให้ดูกว้างขวาง หลายโครงการมีห้องพักแบบ Duo Space ที่ให้เพดานสูงถึง 4.2 เมตร เหมาะแก่ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โดย 11 โครงการที่คัดสรรมาร่วมครั้งนี้ ถือเป็นยูนิตพิเศษ และเป็น Last Stock ของแต่ละโครงการแล้ว

Final war Final Price

สำหรับ 11 โครงการแบรนด์ไนท์บริดจ์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย

1.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin) ราคาเริ่มต้น 3.99

2.ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์ (KnightsBridge Phaholyothin Interchange) ราคาเริ่มต้น 4.39

3.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (KnightsBridge Prime Onnut) ราคาเริ่มต้น 3.69

4.ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) ราคาเริ่มต้น 2.99

5.ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (KnightsBridge Collage Ramkhamhaeng) ราคาเริ่มต้น 2.59

6.ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม9 (KnightsBridge Space Rama9) ราคาเริ่มต้น 4.89

7.ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (KnightsBridge Space Ratchayothin)  ราคาเริ่มต้น 4.99

8.ไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ (KnightsBridge SUKHUMVIT THEPHARAK) ราคาเริ่มต้น 2.59

9.ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 (KnightsBridge Collage 107) ราคาเริ่มต้น 2.69

10.ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน (KnightsBridge Sky River Ocean) ราคาเริ่มต้น 3.99

11.ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา (KnightsBridge The Ocean Sriracha) ราคาเริ่มต้น 2.69

 

แคมเปญ Final War Final Price ลดสูงสุด 33% หรือสูงสุด 2.2 ล้านบาท จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2RxpqJZ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02-030-00000

 

สำหรับบริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแล 2 แบรนด์หลัก 15 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 62,324 ล้านบาท ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เน้นเกาะทำเล CBD 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ และล่าสุดกับแบรนด์โซโห แบงค็อก (SOHO Bangkok) แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Small Office and Home

Share this post

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง