วันนี้เราจะพาทัวร์ Origin Head Office นะคะ.. ไปติดตามชมกันได้เล้ย!!..ว่าออฟฟิศของเราน่าทำงานขนาดไหน!!!
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• รับผิดชอบเรื่องการออกแบบภายใน ของโครงการที่รับผิดชอบ
• ประสานงานกับผู้ออกแบบตกแต่งภายใน ผู้รับเหมา และ Suppliers
• ให้คำแนะนำ และสนับสนุนข้อมูลกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติ:
• การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถาปัตยกรรมตกแต่งภายใน หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีความรู้ ความชำนาญด้านการอ่านแบบ ออกแบบ และจัดทำ Presentation
• แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความสามารถในการประสานงาน
• สามารถใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูปที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี เช่น Sketch-up, AutoCad, Bim, Photoshop, Illustrator
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วางแผนและดำเนินการพัฒนาศักยภาพของพนักงานตาม Training Year Plan
• ดำเนินการร่วมกับฝ่ายไอทีในการพัฒนาระบบเพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน
• วางแผนและดำเนินการโครงการ Knowledge Management & Knowledge Sharing
• วางแผนและดำเนินการโครงการ Successor and Talent management
คุณสมบัติ:
• มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถหาเครื่องมือมาใช้ในการพัฒนาศักยภาพพนักงาน
• มีความรับผิดชอบ
• คิดบวก ชอบความท้าทาย
• มีประสบการณ์ในด้าน HRD อย่างน้อย 5 ปี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วิเคราะห์ที่ดินเพื่อพัฒนาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจ
• ศึกษาศักยภาพของที่ดิน, วิเคราะห์ทำเลที่ตั้งในแง่ของผังเมือง กฏหมายการก่อสร้างอาคารเบื้องต้นเพื่อสรุปความเป็นไปได้ในการซื้อที่ดิน
• วิเคราะห์คู่แข่ง ตลาด และรูปแบบของโครงการ
• Support ข้อมูลต่างๆให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานงานจนโครงการดำเนินการพัฒนา
• ปฏิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ:
• การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาธุรกิจ
• อายุ 23 ปี ขึ้นไป
• ประสบการณ์การทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ 1-5 ปี
• สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
• มีทักษะการนำเสนอ และการเจรจาต่อรอง
• มีความเป็นผู้นำ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ผลักดันยอดขายและยอดโอน ของโครงการที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
• รับผิดชอบ ดูแล ตรวจสอบเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับงานขายและโอนให้ถูกต้องและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
• วิเคราะห์ข้อมูล สภาพการแข่งขันในตลาดที่ตนเองได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของลูกค้า และคู่แข่งขัน
• ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน
• สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าใน portfolio ที่ตนเองดูแล
หน้าที่หลัก:
1. ต้อนรับลูกค้า ให้เป็นไปตาม Sales process / ปิดการขาย/ จัดเตรียมเอกสารจองและสัญญาต่างๆ ของลูกค้า / ติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
2. ตรวจสอบสัญญาลูกค้า / สรุปรายการของแถมและรายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
3. วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า จัดเก็บข้อมูลลูกค้า (questionnaire) และบริหารพอร์ทลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ
4. สำรวจและวิเคราะห์คู่แข่งหลัก และคู่แข่งรอง ของโครงการที่รับผิดชอบ
5. ดูแลโครงการให้มีความพร้อมในการรับรองลูกค้า สำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง
6. รายงานยอดประจำโครงการ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน
7. สร้างยอดขาย ยอดโอนอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปตาม KPI ที่ตนเองได้รับ
8. ดำเนินงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
• มีประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขาย บริการ และหากมีประสบการณ์งานขายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
• มีวันทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา 1 วัน)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ผลักดันยอดขายและยอดโอน ของโครงการที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
• รับผิดชอบ ดูแล ตรวจสอบเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับงานขายและโอนให้ถูกต้องและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
• วิเคราะห์ข้อมูล สภาพการแข่งขันในตลาดที่ตนเองได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของลูกค้า และคู่แข่งขัน
• ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน
• สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าใน portfolio ที่ตนเองดูแล
หน้าที่หลัก:
1. ต้อนรับลูกค้า ให้เป็นไปตาม Sales process / ปิดการขาย/ จัดเตรียมเอกสารจองและสัญญาต่างๆ ของลูกค้า / ติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
2. ตรวจสอบสัญญาลูกค้า / สรุปรายการของแถมและรายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
3. วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า จัดเก็บข้อมูลลูกค้า (questionnaire) และบริหารพอร์ทลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ
4. สำรวจและวิเคราะห์คู่แข่งหลัก และคู่แข่งรอง ของโครงการที่รับผิดชอบ
5. ดูแลโครงการให้มีความพร้อมในการรับรองลูกค้า สำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง
6. รายงานยอดประจำโครงการ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน
7. สร้างยอดขาย ยอดโอนอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปตาม KPI ที่ตนเองได้รับ
8. ดำเนินงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
• มีประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขาย บริการ และหากมีประสบการณ์งานขายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
• มีวันทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา 1 วัน)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• รับผิดชอบเรื่องการออกแบบภายใน ของโครงการที่รับผิดชอบ
• ประสานงานกับผู้ออกแบบตกแต่งภายใน ผู้รับเหมา และ Suppliers
• ให้คำแนะนำ และสนับสนุนข้อมูลกับฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติ:
• การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาสถาปัตยกรรมตกแต่งภายใน หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีความรู้ ความชำนาญด้านการอ่านแบบ ออกแบบ และจัดทำ Presentation
• แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีความสามารถในการประสานงาน
• สามารถใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูปที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี เช่น Sketch-up, AutoCad, Bim, Photoshop, Illustrator
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วางแผนและดำเนินการพัฒนาศักยภาพของพนักงานตาม Training Year Plan
• ดำเนินการร่วมกับฝ่ายไอทีในการพัฒนาระบบเพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน
• วางแผนและดำเนินการโครงการ Knowledge Management & Knowledge Sharing
• วางแผนและดำเนินการโครงการ Successor and Talent management
คุณสมบัติ:
• มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถหาเครื่องมือมาใช้ในการพัฒนาศักยภาพพนักงาน
• มีความรับผิดชอบ
• คิดบวก ชอบความท้าทาย
• มีประสบการณ์ในด้าน HRD อย่างน้อย 5 ปี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วิเคราะห์ที่ดินเพื่อพัฒนาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจ
• ศึกษาศักยภาพของที่ดิน, วิเคราะห์ทำเลที่ตั้งในแง่ของผังเมือง กฏหมายการก่อสร้างอาคารเบื้องต้นเพื่อสรุปความเป็นไปได้ในการซื้อที่ดิน
• วิเคราะห์คู่แข่ง ตลาด และรูปแบบของโครงการ
• Support ข้อมูลต่างๆให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานงานจนโครงการดำเนินการพัฒนา
• ปฏิบัติงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ:
• การศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาธุรกิจ
• อายุ 23 ปี ขึ้นไป
• ประสบการณ์การทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ 1-5 ปี
• สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
• มีทักษะการนำเสนอ และการเจรจาต่อรอง
• มีความเป็นผู้นำ
เรซูเม่ภาษาอังกฤษจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ผลักดันยอดขายและยอดโอน ของโครงการที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
• รับผิดชอบ ดูแล ตรวจสอบเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับงานขายและโอนให้ถูกต้องและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
• วิเคราะห์ข้อมูล สภาพการแข่งขันในตลาดที่ตนเองได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของลูกค้า และคู่แข่งขัน
• ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน
• สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าใน portfolio ที่ตนเองดูแล
*สื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้*
หน้าที่หลัก:
1. ต้อนรับลูกค้า ให้เป็นไปตาม Sales process / ปิดการขาย/ จัดเตรียมเอกสารจองและสัญญาต่างๆ ของลูกค้า / ติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
2. ตรวจสอบสัญญาลูกค้า / สรุปรายการของแถมและรายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
3. วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า จัดเก็บข้อมูลลูกค้า (questionnaire) และบริหารพอร์ทลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ
4. สำรวจและวิเคราะห์คู่แข่งหลัก และคู่แข่งรอง ของโครงการที่รับผิดชอบ
5. ดูแลโครงการให้มีความพร้อมในการรับรองลูกค้า สำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง
6. รายงานยอดประจำโครงการ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน
7. สร้างยอดขาย ยอดโอนอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปตาม KPI ที่ตนเองได้รับ
8. ดำเนินงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
• เพศชาย-หญิง, อายุ 23-35 ปี
• มีประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขาย บริการ และหากมีประสบการณ์งานขายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีวันทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา 1 วัน)
• หากมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษและภาษาจีนในระดับที่สามารถสื่อสารได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• จัดทำบัญชี และทำเอกสารบัญชี สามารถปิดงบการเงินได้
• จัดทำ และตรวจสอบรายงานนำส่งภาษี (ภงด. 3, 53)
• ตรวจใบสำคัญจ่าย เพื่อจ่ายชำระเจ้าหนี้
• ตรวจสอบการบริหารสัญญาที่เกี่ยวกับนิติบุคคลอาคารชุด
• ประสานงานกับผู้ตรวจสอบบัญชีเพื่อเข้าตรวจสอบบัญชีของนิติบุคคลอาคารชุด
• สนันสนุนข้อมูลที่ผู้บังคับบัญชา และคณะกรรมการนิติบุคคล ต้องการ
• ตรวจสอบรายงานข้อมูลเจ้าหนี้ ลูกหนี้คงเหลือ
• ตรวจสอบการจัดทำรายงานกระทบยอด เงินฝากธนาคาร
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ในสาขาการการเงิน ,การบัญชี
• เพศชาย-หญิง, อายุ 30-35 ปี
• ประสบการณ์การทำงาน 5-10 ปีขึ้นไป
หมายเหตุ : ถ้าเคยผ่านงานด้าน การบริหารเงินบัญชี จะได้รับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วางแผนกลยุทธ์ และจัดกิจกรรมทางการตลาดระดับโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อที่ใช้ งบประมาณ พร้อมทั้งวิเคราะห์ ตรวจสอบ และสรุปแผนการต่างๆ ให้สามารถต่อยอดทางความคิด และสามารถพัฒนาปรับใช้ได้ต่อๆไป (PDCA)
• สำรวจตลาดและวิเคราะห์ สภาพการแข่งขันของตลาดในพื้นที่ที่ดูแล และสามารถสรุปข้อมูลให้ผู้บังคัฐบัญชาทราบได้
• วิเคราะห์ข้อมูลการขาย การตลาด และลูกค้า เข้าใจใน Customer Profile / Customer Insight ของโครงการตัวเองได้ อย่างชัดเจน
• เป็นผู้ใช้แบรนด์ และ Corporate Identity ของบริษัทได้อย่างถูกต้อง
• ส่งเสริมทีมงานให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาทีมงานให้ก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
• ร่วมกับทีม BD ในการพัฒนาที่ดิน ให้ออกเป็น product ได้
คุณสมบัติ:
• เพศ ชายหรือหญิง
• อายุไม่เกิน 38 ปี
• วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี / โท สาขาการตลาด, นิเทศศาสตร์, การโฆษณา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• ประสบการณ์การทำงาน 5-10 ปี ด้านการตลาดในบริษัทอสังหาริมทรัพย์
คุณสมบัติอื่นๆ ที่จำเป็น:
• สามารถทำงานในสภาวะกดดัน และเร่งด่วนได้
• มีมนุษยสัมพันธ์ดี
• กระตือรือร้น
• มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ
• มีความรับผิดชอบสูง
• สามารถขับรถได้
• มีรถส่วนตัวจะพิจารณาพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วางแผนกลยุทธ์ และจัดกิจกรรมทางการตลาดระดับโครงการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อที่ใช้ งบประมาณ พร้อมทั้งวิเคราะห์ ตรวจสอบ และสรุปแผนการต่างๆ ให้สามารถต่อยอดทางความคิด และสามารถพัฒนาปรับใช้ได้ต่อๆไป (PDCA)
• สำรวจตลาดและวิเคราะห์ สภาพการแข่งขันของตลาดในพื้นที่ที่ดูแล และสามารถสรุปข้อมูลให้ผู้บังคัฐบัญชาทราบได้
• วิเคราะห์ข้อมูลการขาย การตลาด และลูกค้า เข้าใจใน Customer Profile / Customer Insight ของโครงการตัวเองได้ อย่างชัดเจน
• เป็นผู้ใช้แบรนด์ และ Corporate Identity ของบริษัทได้อย่างถูกต้อง
• ส่งเสริมทีมงานให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาทีมงานให้ก้าวสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
• ร่วมกับทีม BD ในการพัฒนาที่ดิน ให้ออกเป็น product ได้
คุณสมบัติ:
• เพศ ชายหรือหญิง
• อายุไม่เกิน 38 ปี
• วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี / โท สาขาการตลาด, นิเทศศาสตร์, การโฆษณา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• ประสบการณ์การทำงาน 5-10 ปี ด้านการตลาดต่างชาติในบริษัทอสังหาริมทรัพย์
คุณสมบัติอื่นๆ ที่จำเป็น:
• สามารถทำงานในสภาวะกดดัน และเร่งด่วนได้
• มีมนุษยสัมพันธ์ดี
• กระตือรือร้น
• มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ
• มีความรับผิดชอบสูง
• สามารถขับรถได้
• และมีรถส่วนตัวจะพิจารณาพิเศษ
• มีความสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ จะพิจารณาพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ผลักดันยอดขายและยอดโอน ของโครงการที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
• รับผิดชอบ ดูแล ตรวจสอบเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับงานขายและโอนให้ถูกต้องและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
• วิเคราะห์ข้อมูล สภาพการแข่งขันในตลาดที่ตนเองได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของลูกค้า และคู่แข่งขัน
• ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน
• สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าใน portfolio ที่ตนเองดูแล
หน้าที่หลัก:
1. ต้อนรับลูกค้า ให้เป็นไปตาม Sales process / ปิดการขาย/ จัดเตรียมเอกสารจองและสัญญาต่างๆ ของลูกค้า / ติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
2. ตรวจสอบสัญญาลูกค้า / สรุปรายการของแถมและรายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
3. วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า จัดเก็บข้อมูลลูกค้า (questionnaire) และบริหารพอร์ทลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ
4. สำรวจและวิเคราะห์คู่แข่งหลัก และคู่แข่งรอง ของโครงการที่รับผิดชอบ
5. ดูแลโครงการให้มีความพร้อมในการรับรองลูกค้า สำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง
6. รายงานยอดประจำโครงการ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน
7. สร้างยอดขาย ยอดโอนอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปตาม KPI ที่ตนเองได้รับ
8. ดำเนินงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
• เพศชาย-หญิง, อายุ 23-35 ปี
• มีประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขาย บริการ และหากมีประสบการณ์งานขายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีวันทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา 1 วัน)
• หากมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษและภาษาจีนในระดับที่สามารถสื่อสารได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• เรซูเม่ภาษาอังกฤษจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• รับผิดชอบงานด้านการตรวจแบบ มีความเข้าใจแบบและและสามารถ combine อ่านแบบงานภูมิสถาปัตย์ งานตกแต่งภายใน โครงสร้าง งานระบบทั้งหมดเข้าด้วยกันได้ และมีประสบการณ์ความรู้เรื่อง detail การก่อสร้างเบื้องต้น
• เขียนแบบได้ กรณีที่ต้องการนำเสนอแนวทางแก้ไขงาน และทำแบบมาตรฐาน
• ตรวจคุณภาพการก่อสร้างที่ไซต์งาน และทำรายงานผลการตรวจงานและข้อเสนอแนะได้
• ศึกษาเรื่องวัสดุก่อสร้าง เทคนิคการทำงานก่อสร้าง และนวัตกรรมเกี่ยวกับงานก่อสร้าง เพื่อพัฒนาองค์กร
คุณสมบัติ:
• มีประสบการณ์ในการเขียนแบบและอ่านแบบก่อสร้าง หากประสบการณ์ในส่วน Developer จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• สามารถทำงานด้วยตัวเองและทำงานเป็นทีมได้
• วุฒิปริญญาตรีสถาปัตยกรรมศาสตร์
• ประสบการณ์ทำงาน 0-3 ปีขึ้นไป
• ใช้ AutoCAD ได้ดี หากใช้ Sketch Up หรือ BIM ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• ใช้ Microsoft Office ได้แก่ word, excel, power point ได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• วางแผนจัดทำข้อมูลเพื่อออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
• ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ได้ข้อมูลและแนวทางในการออกแบบงาน
• ควบคุมงานภูมิสถาปัตย์, ตรวจสอบและให้คำแนะนำกับผู้รับเหมางานภูมิสถาปัตย์
• ติดตามการออกแบบงานให้ตรงตามวัตถุประสงค์
• ให้คำแนะนำ และสนับสนุนข้อมูลด้านภูมิสถาปัตยกรรมกับฝ่ายต่างๆ
• ตรวจสอบความเรียบร้อยของโครงการก่อสร้างในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานภูมิสถาปัตย์เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์
คุณสมบัติ:
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาภูมิสถาปัตยกรรม หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
• หากมีประสบการณ์ทำงานด้านภูมิสถาปนิกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีทักษะในการประสานงาน สามารถทำงานเป็นทีมได้
• ชอบการเรียนรู้ ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
• สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้ เช่น AUTOCAD, 3DS
• สามารถเดินทางไปตรวจสอบงานภูมิสถาปัตย์ที่โครงการจริงได้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ให้คำแนะนำ ควบคุมดูแล และติดตามผลดำเนินงานของโครงการ ให้เป็นไปตามงานที่กำหนดขึ้น เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในการพัฒนาระบบร่วมกัน
ลักษณะงาน:
• วางแผนและกำกับดูแลการปฏิบัติงานก่อสร้างตั้งแต่ต้นจนจบโครงการให้เกิดความสอดคล้องด้านเวลา และงบประมาณ
• ควบคุมดูแลความเรียบร้อย อำนวยความสะดวก และประสานงานเพื่อสนับสนุนการ ปฏิบัติหน้าที่และจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในใต้โครงการ
• บริหารคุณภาพงานก่อสร้างและสภาพแวดล้อมโครงการ เพื่อพร้อมส่งต่องานดูแลส่วนกลางและซ่อมห้องชุด
• กำกับการใช้งบประมาณดำเนินการในภาพรวม เช่น ค่าใช้จ่ายสำหรับซัพพลายเออร์หลักต่างๆ เป็นต้น
คุณสมบัติ:
• วุฒิปริญญาตรีขึ้นไปสาขา โยธา ก่อสร้าง หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ด้านการบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง 5 ปีขึ้นไป
• มีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม
• มีทักษะในการบริหารทีมงาน แผนงาน และการทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี
• สามารถใช้โปรแกรมออกแบบ ที่เกี่ยวข้องในงาน และ MS. Office ได้เป็นอย่างดี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ตรวจสอบความครบถ้วนของแบบก่อสร้างและข้อกำหนดวัสดุเพื่อการประมาณราคางานโยธา
• กำหนดแบบฟอร์มของตารางรายการประมาณราคา
• จัดทำรายการประมาณราคาแนะนำงานก่อสร้างตามแบบและข้อกำหนดวัสดุ
• ตรวจสอบการจัดทำรายการประมาณราคาแนะนำงานก่อสร้างตามแบบและข้อกำหนดวัสดุ
• สรุปผลการจัดทำรายการประมาณราคาแนะนำงานก่อสร้างตามแบบและข้อกำหนดวัสดุ
• สำรวจปริมาณงานก่อสร้างและจัดทำรายงานผลการสำรวจปริมาณงานก่อสร้าง
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา เท่านั้น
• เพศชาย-หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
• มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
• มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• พรีเซ้นการขายโครงการให้เอเจ้นท์ที่สนใจมาขายได้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการขายกับเอเจ้นท์
• เป็นตัวกลางประสานงานกับเอเจ้นท์ในการตามเอกสาร และติดตามงานให้หน่วยงานภายใน รวมถึงอธิบายการทำงานให้เอเจ้นท์ได้ ดูแลในเรื่องการตามเอกสาร ใบแจ้งหนี้ และการจ่ายเงินให้เอเจ้นท์ตรงตามเวลา
• ทำรีพอร์ทการขายของเอเจ้นท์ที่ได้รับมอบหมายได้ และคอยติดตามข่าวสาร แจ้งข่าวให้เอเจ้นท์ทราบเป็นระยะเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาว
• ศึกษา ค้นคว้าข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการขาย Survey โครงการคู่แข่ง และให้ข้อมูลอัพเดทกับเอเจ้นท์และโครงการที่เราดูแล
• ปฎิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ:
• เพศ หญิง
• อายุ 25 ปีขึ้นไป
• วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
• ประสบการณ์ทำงานในสายงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย …มีหรือไม่มีก็ได้
คุณสมบัติอื่นๆ ที่จำเป็น:
• ทักษะด้านการสื่อสาร ได้ทั้งไทย จีน (และอังกฤษ)
• มีความสามารถในการประสานงาน ละเอียดรอบคอบ
• มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์
• เดินทางไปต่างประเทศได้
• ทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• บริหารจัดการตารางนัดหมาย / การประชุม
• ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร
• จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
• จัดทำ Presentation เพื่อนำเสนอผู้บริหาร
• อัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ขององค์กรให้ผู้บริหารทราบ
• ติดตามงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร
• ปฎิบัติตามคำสั่งและงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติ:
• เพศหญิง อายุ 26 – 32 ปี
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรี / ปริญญาโท สาขาเลขานุการ , สาขาศิลปศาสตร์ , สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทำงานเป็นเลขานุการกรรมการผู้จัดการ 3 ปีขึ้นไป
• มีประสบการณ์การจัดการเอกสารอย่างเป็นระบบ (DC)
• มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี ตลอดจนมีทักษะด้านการสื่อสาร การติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น
• มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ และการสืบค้นข้อมูลเป็นอย่างดี
• มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี
• มีความสามารถในการบริหารจัดการ การวิเคราะห์ และการคิดเชิงระบบ
• สามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ขอบเขตความรับผิดชอบโดยภาพรวม:
• ผลักดันยอดขายและยอดโอน ของโครงการที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
• รับผิดชอบ ดูแล ตรวจสอบเอกสารทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับงานขายและโอนให้ถูกต้องและเป็นไปตามนโยบายของบริษัท
• วิเคราะห์ข้อมูล สภาพการแข่งขันในตลาดที่ตนเองได้รับมอบหมาย ทั้งในส่วนของลูกค้า และคู่แข่งขัน
• ประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เพื่อผลักดันให้เกิดยอดขาย ยอดโอน
• สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าใน portfolio ที่ตนเองดูแล
หน้าที่หลัก:
1. ต้อนรับลูกค้า ให้เป็นไปตาม Sales process / ปิดการขาย/ จัดเตรียมเอกสารจองและสัญญาต่างๆ ของลูกค้า / ติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อย
2. ตรวจสอบสัญญาลูกค้า / สรุปรายการของแถมและรายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
3. วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า จัดเก็บข้อมูลลูกค้า (questionnaire) และบริหารพอร์ทลูกค้าที่ได้รับผิดชอบ
4. สำรวจและวิเคราะห์คู่แข่งหลัก และคู่แข่งรอง ของโครงการที่รับผิดชอบ
5. ดูแลโครงการให้มีความพร้อมในการรับรองลูกค้า สำนักงานขาย และห้องตัวอย่าง
6. รายงานยอดประจำโครงการ รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน
7. สร้างยอดขาย ยอดโอนอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปตาม KPI ที่ตนเองได้รับ
8. ดำเนินงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย
คุณสมบัติ:
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
• มีประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขาย บริการ และหากมีประสบการณ์งานขายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
• มีวันทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดวันธรรมดา 1 วัน)
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
Responsibilities
Qualifications:
Responsibilities
Qualifications:
Responsibilities
Qualifications:
Responsibilities
Qualifications:
Responsibilities
Qualifications:
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและตำแหน่งงานว่าง
โทร. 092-437-6633
ชั้น 20 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เลขที่ 4345 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
092-437-6633
จันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 18.00 น.
รถไฟฟ้า พญาไท
รถไฟฟ้า พร้อมพงษ์
รถไฟฟ้า ทองหล่อ
รถไฟฟ้า เอกมัย
รถไฟฟ้า อ่อนนุช
รถไฟฟ้า อุดมสุข
รถไฟฟ้า แบริ่ง
รถไฟฟ้า สำโรง
รถไฟฟ้า ปู่เจ้า
รถไฟฟ้า โรงเรียนนายเรือ
รถไฟฟ้า ปากน้ำ
รถไฟฟ้า ศรีนครินทร์
รถไฟฟ้า แพรกษา
รถไฟฟ้า เทพารักษ์
รถไฟฟ้า อนุเสาวรีย์หลักสี่
รถไฟฟ้า สาทร
รถไฟฟ้า พระราม 9
รถไฟฟ้า พหลโยธิน
รถไฟฟ้า รัชโยธิน
รถไฟฟ้า หัวหมาก
รถไฟฟ้า เสนานิคม
รถไฟฟ้า สายหยุด
COPYRIGHT © 2019 , ORIGIN PROPERTY PUBLIC CO.,LTD ALL RIGHTS RESERVED.
เราใช้คุกกี้เพื่อช่วยให้ไซต์ของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง แสดงเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ เปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าถึงข้อมูลของเรา เรายังแบ่งปันข้อมูลการใช้งานไซต์กับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย การโฆษณาและพาร์ทเนอร์การวิเคราะห์ของเราอีกด้วย นโยบายความเป็นส่วนตัว ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
Accept All Cookiesเมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ใดก็ตาม ไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณ หรือเพื่อช่วยให้ไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานกับเว็บไซต์ และไม่สามารถปิดการใช้งานในระบบของเราได้ และโดยปกติแล้ว คุกกี้เหล่านี้จะถูกกำหนดไว้เพื่อตอบสนองต่อการดำเนินการร้องขอบริการของคุณ เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว การเข้าสู่ระบบ หรือการกรอกแบบฟอร์ม คุณสามารถกำหนดให้เบราว์เซอร์ของคุณทำการบล็อก หรือเตือนให้คุณทราบเกี่ยวกับคุกกี้เหล่านี้ แต่นั่นอาจทำให้บางส่วนของไซต์ไม่สามารถทำงานได้
คุกกี้เหล่านี้ช่วยเราในการนับจำนวนและที่มาของการเข้าชม เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพไซต์ของเราได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราทราบว่าหน้าใดได้รับความนิยมมากที่สุดและน้อยที่สุด และทราบว่าผู้เยี่ยมชมเข้าดูส่วนใดบ้าง ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้จัดเก็บไว้จะถูกรวมไว้ด้วยกัน จึงทำให้ไม่สามารถระบุตัวตนได้ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน เราจะไม่ทราบว่าคุณเข้าชมไซต์ของเราเมื่อใด
คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการทำงานของไซต์และการปรับแต่งไซต์ให้เหมาะกับผู้ใช้ เช่น วิดีโอและการสนทนาสด คุกกี้เหล่านั้นอาจได้รับการกำหนดโดยเราหรือผู้ให้บริการจากบริษัทอื่นที่เราได้เพิ่มบริการของพวกเขาลงในหน้าเพจ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน ฟังก์ชันบางอย่างของไซต์อาจทำงานไม่ถูกต้อง
คุกกี้เหล่านี้จะถูกกำหนดผ่านไซต์ของเราโดยพาร์ทเนอร์โฆษณาของเรา โดยบริษัทดังกล่าวอาจใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อสร้างโปรไฟล์เกี่ยวกับความสนใจของคุณ และแสดงโฆษณาที่คุณสนใจบนไซต์อื่นๆ คุกกี้เหล่านี้ทำงานโดยการระบุแต่ละเบราว์เซอร์และอุปกรณ์ของคุณ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน คุณจะไม่เห็นโฆษณาที่คุณเป็นเป้าหมายบนเว็บไซต์ต่างๆ