แชร์

ขายเกลี้ยงแบบ Next Normal! ออริจิ้น ปิดการขาย “ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” ใน 1 วัน เล็งเปิดตัวนวัตกรรมภายใต้ “The 2nd Wave” ต่อเนื่อง

“ออริจิ้น” ปลื้ม “ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ตลาด Sold Out ใน 1 ชม.แม้เปิดขายออนไลน์แบบ Next Normal ไม่มี Sales Gallery คาด Key Success คือการสร้าง Reaching Solution ช่วยผู้บริโภคเข้าถึงคอนโดทำเลฮอตอ่อนนุชในราคา 1.29 ล้าน และเข้าถึงการซื้อขายได้จากทุกที่ไม่เสียเวลาต่อคิว เล็งใช้แพลทฟอร์ม Evenprop กับการขายโครงการใหม่ๆ ต่อเนื่อง พร้อมทยอยเปิดตัว “ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น” และ “ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา” มูลค่าโครงการรวม 3,650 ล้านบาท ควบคู่กลยุทธ์ Origin Next Normal, The 2nd Wave

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ประกาศกลยุทธ์ Origin Next Normal, The 1st Wave” เปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม “ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” (The Origin Onnut) ผ่านช่องทางออนไลน์ 100% ผ่านแพลทฟอร์มอีเวนท์การขายออนไลน์ (Online Presales Event Platform) ภายใต้ชื่อ www.evenprop.com โดยไม่มีสำนักงานขาย ไม่มีพนักงานขายแบบออฟไลน์ ล่าสุด บริษัทได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างยอดเยี่ยม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดในปีนี้ด้วยการปิดการขายโครงการในวันที่ 8 ส.ค. ซึ่งเป็นวันเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการ ภายใน 1 วัน

“ราคาที่ถูกลงจากการไม่มีต้นทุนพัฒนาสำนักงานขายและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จที่สำคัญในครั้งนี้ เพราะผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยทำเลอ่อนนุชในราคาที่คุ้มค่ามากขึ้น เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท ขณะเดียวกัน ความสะดวกจากการเข้าถึงของแพลทฟอร์มออนไลน์ ก็เป็นส่วนสำคัญที่อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภค สามารถเข้ามาซื้อโครงการได้ไม่ว่าตอนเปิดจองจะทำอะไรอยู่ที่ไหน ลดภาระที่ต้องมาต่อคิวซื้อคอนโดตั้งแต่เช้ามืด ถือได้ว่ากลยุทธ์ของเราในครั้งนี้ช่วยสร้างวิธีแก้ปัญหาด้านการเข้าถึง หรือ Reaching Solution ให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

 

ในอนาคต บริษัทจะพิจารณานำแพลทฟอร์มอีเวนท์การขายออนไลน์ Evenprop มาใช้กับโครงการอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยอาจมีทั้งโครงการที่เปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ 100% ในกรณีที่โครงการดังกล่าวอยู่ในทำเลที่มีความต้องการสูงและผู้บริโภคในทำเลส่วนใหญ่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี (Tech Savvy) ขณะที่บางโครงการอาจมีการผสมผสานช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคท้องถิ่น (Local Demand) ที่อาจไม่ได้ใช้เทคโนโลยีในทุกกิจวัตรประจำวัน

The Origin Sukhumvit Sailuat E22 Station คอนโดสายลวด

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้ บริษัทยังมีโครงการที่รอเปิดตัวอีก 2 โครงการ ได้แก่ 1.ดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น (The Origin E22 Station) มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท และ 2.ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา (The Origin Plug and Play Ramintra) มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยจะทยอยเปิดตัวในช่วงปลายเดือน ส.ค.-ต้นเดือน ก.ย.นี้ พร้อมกับการเปิดตัว Origin Next Normal, The 2nd Wave” ซึ่งจะมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นวิธีแก้ปัญหาสำหรับการอยู่อาศัย (Living Solution) ภายใต้บริบทแห่งอนาคต

สำหรับบริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด เป็นบริษัทที่พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ท คอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีแบรนด์หลักภายใต้การดูแลคือแบรนด์ดิ ออริจิ้น (The Origin) เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) และกลุ่มที่เพิ่งซื้อคอนโดมิเนียมหลังแรก (First Condo Buyer) อายุประมาณ 23-28 ปี โดยในปี 2562 มีการเปิดตัวโครงการภายใต้แบรนด์ดังกล่าวถึง 6 โครงการหลากหลายทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,700 ล้านบาท และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จนทำให้หลายโครงการสามารถ Sold Out 100% ได้อย่างรวดเร็ว

ขณะที่บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 73 โครงการ เช่น  แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 114,000 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น…
ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…
แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นทำเลที่มีการประเมินราคาที่ดินสูงที่สุดในทำเลย่านชานเมือง มีการใช้พื้นที่และพัฒนาที่ดินแบบผสมผสาน (Mixed use) ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดผู้คนเข้ามาลงหลักปักฐานที่ทำเล “แจ้งวัฒนะ” กันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ทำเลแจ้งวัฒนะยังมีจุดเด่นอีกหลายข้อ…