แชร์

5 คอนโดย่านสุขุมวิท น่าลงทุน ปี 2019

คอนโดสุขุมวิท

คอนโดสุขุมวิท 5 โครงการที่น่าลงทุน ปี 2019

คอนโดสุขุมวิท ถือเป็นย่านที่ดินอันดับต้นๆ ที่มีราคาสูงมากที่สุดในกรุงเทพฯ และยังเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนไหลเวียนอยู่บนย่านนี้กันเป็นจำนวนมาก นั่นทำให้การลงทุนด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้เป็นเรื่องที่เหล่านักลงทุนสนใจและจับตามองมาโดยตลอด วันนี้เราจะขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลสุขุมวิท ที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS และอยู่ในราคาที่น่าลงทุน 5 แห่ง จะเป็นโครงการไหนบ้าง ตามมาดูกัน

Park Origin Sukhumvit 24 (คอนโดสุขุมวิท ตอนกลาง)

ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้าน*

ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

คอนโดสุขุมวิท

พาร์ค ออริจิ้น สุขุมวิท 24 ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีดีลการซื้อขายที่ดินสูงที่สุด โครงการ Park Origin Sukhumvit 24 เป็นคอนโด High Rise สร้างเสร็จพร้อมอยู่ที่ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยทั้งหมด 5 อาคาร และพื้นที่ร้านค้า 1 อาคาร งานดีไซน์ต่างๆ เน้นมอบความเป็นธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัย โดดเด่นด้วยพื้นที่สวนสีเขียวมากถึง 10 ไร่ ใจกลางซอยสุขุมวิท 24 ให้คุณได้รู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางสวนป่าที่เงียบสงบและร่มรื่น

เรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางของโครงการ พาร์ค ออริจิ้น สุขุมวิท 24 นั้นก็นับเป็นอีกหนึ่งในเรื่องของจุดเด่นที่สำคัญ เพราะที่ซอยสุขุมวิท 24 นั้นเป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ที่เป็นถนนสายหลักของกรุงเทพฯ และที่ซอยนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับซอยใกล้เคียงอย่างซอยสุขุมวิท 16 ,สุขุมวิท 22 และ สุขุมวิท 26 ได้ด้วย ส่วนที่ปากซอย 24 เองก็นั้นยังเป็นจุดที่มีสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์อยู่ด้วย

KnightsBridge Prime – Onnut (คอนโดสุขุมวิท ตอนกลาง)

ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้าน*

ใกล้ BTS อ่อนนุช

คอนโดสุขุมวิท

โครงการคอนโดไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช คอนโดที่เป็นแลนด์มาร์คที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช พรั่งพร้อมด้วยความพรีเมี่ยมที่หรูหราอย่างมีระดับ ผ่านวัสดุและงานดีไซน์ภายใต้แนวคิด Prime Design โดยเน้นใช้สีโทนสีดำทองเป็นหลัก เติมเต็มให้ผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มอิ่มด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่, สระว่ายน้ำและพื้นที่ฟิตเนส พร้อมชมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นชั้นบนสุดของโครงการ

อสังหาริมทรัพย์ในย่านอ่อนนุชนั้นยังถือว่ายังมีราคาอยู่ในเรทที่จับต้องได้ง่ายและน่าลงทุน เพราะตรงนี้เป็นทำเลที่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจต่างๆ แต่ยังคงติดกับถนนสายหลักอย่างสุขุมวิทและใกล้รถไฟฟ้า ทำให้เป็นทำเลที่มีความต้องการเช่าสูง ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานก็มักจะตัดสินใจเช่าคอนโดที่ย่านอ่อนนุชเป็นลำดับแรกๆ ที่นี่จึงถือเป็นอีกโครงการหนึ่งที่น่าตัดสินใจซื้อไว้ลงทุน

Notting Hill – Sukhumvit 105 (คอนโดสุขุมวิท ตอนปลาย)

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้าน*

ใกล้ BTS แบริ่ง

คอนโดสุขุมวิท

นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 โครงการคอนโดมิเนียมสุขุมวิทสไตล์ British Loft บรรยากาศกลิ่นอายอังกฤษผสมผสานกับสไตล์ Loft ได้อย่างลงตัว พร้อมตอบรับการอยู่อาศัยที่แท้จริงด้วย 105 clubhouse คลับเฮ้าส์ส่วนตัว 3 ชั้น ที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ, ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์, Co-Working และ Irish sport club

ในเรื่องการคมนาคมของโครงการ น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 ถือว่าสะดวกสบายมากเพราะที่ซอยสุขุมวิท 105 เป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ทำให้การเดินทางโดยรถยนต์นั้นค่อยข้างสะดวก ส่วนที่ปริเวณปากซอยสุขุมวิท 105 ก็ยังเป็นบันไดทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนาอีกด้วย แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนก็สามารถเดินทางได้สะดวกเช่นกัน ทำให้โครงการนี้ค่อนข้างตรงใจผู้อยู่อาศัย และเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่น่าลงทุนค่ะ

B-LOFT SUKHUMVIT 107 (คอนโดสุขุมวิท ตอนปลาย)

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน*

ใกล้ BTS แบริ่ง

คอนโดสุขุมวิท

บีลอฟ สุขุมวิท 107 โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่อีกหนึ่งโครงการที่น่าลงทุน ที่นี่จะโดดเด่นในเรื่องของความเป็นส่วนตัว เพราะมียูนิตน้อย สวยงามทั้งงานดีไซน์ภายในและภายนอก ที่จะเน้นความเรียบเท่สไตล์ Modern เป็นสำคัญ พร้อมตอบรับการใช้ชีวิตในโครงการด้วยส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าที่แบ่งเป็นส่วนของสระว่ายน้ำ และพื้นที่ของสวนสีเขียว

ความน่าลงทุนของโครงการ B-Loft สุขุมวิท 107 นั้นจะอยู่ที่ทำเลของโครงการที่ยังคงติดกับถนนสุขุมวิท ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดสุขุมวิทที่ขยับออกนอกเมืองออกมาเพียงเล็กน้อยแต่ราคากลับอยู่ในเรทที่ผ่อนสบายกระเป๋า โดยเฉพาะการทำกำไรโดยการขายต่อหรือปล่อยเช่าก็น่าสนใจทั้งสิ้น นอกจากนี้ด้านการคมนาคมของโครงการก็น่าสนใจ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ที่ซอยแบริ่ง 1 ที่สามารถเชื่อมต่อกับซอยลาซาล 12 ซึ่งทั้งสองซอยนี้สามารถเชื่อมต่อจากถนนสุขุมวิทสู่ถนนศรีนครินทร์ได้ด้วย

B-LOFT LITE SUKHUMVIT 115 (โครงการช่วงสุขุมวิท ตอนปลาย)

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน*

ใกล้ BTS ปู่เจ้าฯ

คอนโดสุขุมวิท

บี ลอฟท์ ไลท์ สุขุมวิท 115 คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 115 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพรายเพียง 300 เมตร ตัวโครงการเป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น ยูนิตน้อยมีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง Highlight ที่จะอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า โดยแบ่งเป็นพื้นที่สระว่ายน้ำและสวนนั่งเล่นพักผ่อน

มองในแง่การลงทุน ตัวโครงการเป็นคอนโดสุขุมวิทที่อยู่ใกล้กับย่านที่เป็นแหล่งงานสำคัญ และยังเป็นย่านโรงงานของบริษัทชื่อดังทั้งสิ้น ทำให้ความต้องการเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบริเวณนี้ค่อนข้างสูง อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 300 เมตรเท่านั้น ทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในย่านนี้เลือกที่จะซื้อ หรือเช่า B-LOFT LITE SUKHUMVIT 115 เป็นอันดับต้นๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น…
ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…
แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นทำเลที่มีการประเมินราคาที่ดินสูงที่สุดในทำเลย่านชานเมือง มีการใช้พื้นที่และพัฒนาที่ดินแบบผสมผสาน (Mixed use) ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดผู้คนเข้ามาลงหลักปักฐานที่ทำเล “แจ้งวัฒนะ” กันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ทำเลแจ้งวัฒนะยังมีจุดเด่นอีกหลายข้อ…