แชร์

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ผุดแอปผู้ช่วยส่วนตัว “พรีโม พลัส” รวบรวมหลากบริการคุณภาพตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ผุดแอปผู้ช่วยส่วนตัว “พรีโม พลัส”

รวบรวมหลากบริการคุณภาพตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal

พรีโม พลัส

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ลุยสร้าง New Living Solution เปิดตัวแอปพลิเคชัน “พรีโม พลัส” รวบรวมบริการตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ บริการตกแต่งภายใน บริการทำความสะอาดที่พักอาศัยมาตรฐานโรงแรม บริการเชื่อมโยงกับนิติบุคคลโครงการ บริการฝากขาย-ฝากเช่าคอนโด พร้อมคัดสรรหลากบริการคุณภาพ รวมถึงบริการด้าน Wellness ตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงผู้พักอาศัยยุค New Normal ไว้ในแอปเดียว หวังเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเติมเต็มความสมบูรณ์ในการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งเป้ามีผู้ใช้บริการแอปกว่า 50,000 คนใน 3 ปี

 

นางจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจรในเครือ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากประกาศเปิดตัว 5 บริษัทในเครือเพื่อดูแลการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกขั้นตอนในฐานะ Living Partner ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว พรีโม พลัส” (PRIMO PLUS) แอปพลิเคชันที่ช่วยจัดการเรื่องบ้านและบริการในที่อยู่อาศัยแบบ Services Excellence ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และเน้นความเข้าอกเข้าใจลูกค้า (Empathy) เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักอาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

พรีโม พลัส

“ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร ตัว.         แอปพลิเคชัน พรีโม พลัส เอง ก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Living Solution ที่เรามอบแด่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการชั้นเลิศจากบริษัทย่อยในเครือพรีโมทั้ง 5 บริษัท ตลอดจนบริการอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายในแอปเดียว เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกความเปลี่ยนแปลงของโลก” นางจันทร์เพ็ญ กล่าว

สำหรับ “พรีโม พลัส” เป็นแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน ที่รวบรวมบริการตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตไว้ในแอปเดียว อาทิ บริการให้คำปรึกษาและตกแต่งภายในแบบครบวงจร บริการตรวจห้อง และต่อเติม ปรับปรุง ซ่อมแซมที่พักอาศัย โดยทีมงานมืออาชีพจาก บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการล้างแอร์จากทีม “นายช่าง” บริการทำความสะอาดแบบครบวงจรด้วยคุณภาพการบริการมาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ ทั้งรูปแบบรายครั้งและรายเดือนโดยทีม “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ ตลอดจนบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในที่พักอาศัยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จากบริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด

ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคที่พักอาศัยในโครงการที่บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้บริหารนิติบุคคล จะสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับนิติบุคคลได้ด้วย อาทิ การแจ้งเตือนข่าวสาร สิทธิประโยชน์ ตรวจสอบใบแจ้งหนี้พร้อมบริการชำระค่าน้ำประปาและค่าส่วนกลางผ่านทางออนไลน์ แจ้งเตือนสถานะและรับพัสดุผ่าน QR Code ช่วยรักษาระยะห่างและลดการสัมผัสกับบุคคลภายนอก รวมถึงตรวจสอบตารางการทำงานและติดต่อพูดคุยกับฝ่ายนิติบุคคลที่ดูแลโครงการได้อย่างรวดเร็ว

นางจันทร์เพ็ญ กล่าวอีกว่า นอกจากบริการชั้นเลิศจากบริษัทย่อยในเครือแล้ว บริษัทยังได้รวบรวมบริการใหม่ๆ ด้านอื่นๆ ไว้ในแอปพรีโม พลัสด้วย อาทิ บริการด้าน Wellness เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพมากขึ้นในยุคปัจจุบัน ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายน

ทั้งนี้ แอปพลิเคชันพรีโม พลัส จะเป็นอีกหนึ่งแอปผู้ช่วยส่วนตัวในการใช้ชีวิต โดยบริษัทตั้งเป้าว่าจะมียอดผู้ใช้งานไม่ต่ำกว่า 50,000 ราย ภายใน 3 ปี ผู้สนใจเข้าถึงบริการต่างๆ ข้างต้น สามารถดาวน์โหลดแอปพรีโม พลัส ทั้งใน App Store และ Play Store ได้ตั้งแต่วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android คลิก https://apple.co/3r1ohGn  และ https://1th.me/y64AS

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือ อาทิ บริษัท พรีโม เรียลเตอร์ จำกัด ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร บริษัท พรีโม เดคคอร์ จำกัด บริการออกแบบตกแต่งภายในอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รวมทั้งบริการขนย้ายสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียม บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการงานบริหารนิติบุคคลอาคารชุดอย่างครบวงจร บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ให้บริการบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ รวมทั้งบริการรับฝากขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการงานรักษาความสะอาดแบบครบวงจร รวมถึง บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจ็ค แมเนจเม้นท์ จำกัด  บริหารงานโครงการและบริหารงานก่อสร้าง โดยทีมวิศวกรและทีมสถาปนิกมืออาชีพ

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 81 โครงการ เช่น  แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 125,000 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น…
ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…
แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นทำเลที่มีการประเมินราคาที่ดินสูงที่สุดในทำเลย่านชานเมือง มีการใช้พื้นที่และพัฒนาที่ดินแบบผสมผสาน (Mixed use) ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดผู้คนเข้ามาลงหลักปักฐานที่ทำเล “แจ้งวัฒนะ” กันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ทำเลแจ้งวัฒนะยังมีจุดเด่นอีกหลายข้อ…