แชร์

ออริจิ้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบหลากสิทธิพิเศษเพื่อลูกบ้านที่รักสัตว์เลี้ยง ตรวจสุขภาพถึงโครงการ พร้อมยกระดับสู่ระดับ Gold Member

ออริจิ้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

ออริจิ้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบหลากสิทธิพิเศษเพื่อลูกบ้านที่รักสัตว์เลี้ยง ตรวจสุขภาพถึงโครงการ พร้อมยกระดับสู่ระดับ Gold Member

ออริจิ้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

ออริจิ้น จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยคุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ จับมือ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดย สัตวแพทย์หญิง นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้านออริจิ้นที่รักสัตว์เลี้ยง ในโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อส่งต่อความรัก เติมเต็มความสุขกับบริการมากมายสำหรับน้องหมาแมว ด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับค่าบริการต่างๆ ส่วนลดสูงสุด 5% สำหรับสินค้าในเพ็ทชอป ส่วนลด 10% บริการ Pet Taxi และสิทธิ์ในการเป็นสมาชิกในระดับ Gold Member ให้แก่ลูกบ้าน รวมถึงจัดกิจกรรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงภายในโครงการ เพื่อให้บริการแก่ลูกบ้านภายในโครงการได้รับบริการที่พิเศษและสะดวกมากยิ่งขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้ ดังนี้ โฆษกกระทรวงการคลังกล่าวเพิ่มเติมว่า มาตรการดังกล่าวข้างต้นช่วยจะช่วยส่งเสริมให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งห่วงโซ่อุปทานการผลิต…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง กับไอเทมที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้การเลี้ยงสัตว์ในคอนโดเป็นอะไรที่ง่ายยิ่งกว่าเดิม หรือจะไปไหนก็ไม่ต้องคอยห่วง เหล่าทาสเตรียมซื้อ…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แถมต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยเราลดความเสี่ยงจากฝุ่นละอองเปรียบเสมือนเครื่องฟอกอากาศธรรมชาติได้อีกด้วย ในการเลือกต้นไม้มาปลูกในห้องนั้นควรเลือกต้นไม้ที่ไม่ต้องการแสงแดดเยอะ ช่วยฟอกอากาศได้ มีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ คนก็เลือกคอนโด นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า คอนโด High…
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการประกอบการ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย…