แชร์

“ออริจิ้น” ชวน GEN Z โชว์กึ๋น ประชันไอเดียออกแบบพื้นที่ส่วนกลางคอนโดฯ ประกวดโครงการ “ORIGIN CREATIVE CONTEST”

“ออริจิ้น” ชวน GEN Z โชว์กึ๋น ประชันไอเดียออกแบบพื้นที่ส่วนกลางคอนโดฯ

ประกวดโครงการ  “ORIGIN CREATIVE CONTEST”

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขอชวนนิสิต นักศึกษาในระดับปริญญาตรี ร่วมประกวดและส่งผลงานออกแบบพื้นที่ส่วนกลางคอนโดมิเนียมกับโครงการ Origin Creative Contest” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท  งานนี้น้องๆจะได้โชว์ศักยภาพ ใช้ความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอผลงานที่สื่อถึงความต้องการในพื้นที่พักอาศัยตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ โดยไม่จำกัดสไตล์การออกแบบ ภายใต้แนวคิด “Gen-Z : The Origin Condominium” พื้นที่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อว่าทุกคนมีคุณค่าในตนเอง เน้นหลักในเรื่องของ Smart Product ฟังก์ชันที่เข้าอกเข้าใจ ตอบโจทย์การอยู่จริงของคนรุ่นใหม่

โครงการนี้ นับเป็นเวทีที่ช่วยสร้างการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสถาบัน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังร่วมกันพัฒนาให้เกิดการสร้างนวัตกรรมทางด้านสถาปัตยกรรม สำหรับผู้ได้รางวัลในแต่ละประเภท จะได้รับทุนการศึกษา โล่รางวัล พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะถูกนำไปต่อยอดแนวความคิดพัฒนาเป็นผลงานจริงในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

Origin creative contest

โครงการ Origin Creative Contest” จะประกาศผลทีมที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 ทางเว็บไซต์ https://origin.co.th/origin-creative-contest/ และ www.facebook.com/OriginPropertyGroup/   โดยจะทำการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2563 (กำหนดเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)

สำหรับน้องๆที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2562  โดยกรอกใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://origin.co.th/origin-creative-contest/ และส่งผลงานด้วยรูปแบบไฟล์ PDF หรือPower Point จำนวน 10 หน้า มาได้ที่อีเมล: [email protected]

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…