แชร์

“ออริจิ้น” บุกหนัก แบรนด์คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น ชูคอนเซ็ปต์ “Live Your Value” เปิดตัว “ดิ ออริจิ้น” 6 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ

เปิดตัว “ดิ ออริจิ้น” 6 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ

“ออริจิ้น” บุกหนัก แบรนด์คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น

ชูคอนเซ็ปต์ “Live Your Value” เปิดตัว “ดิ ออริจิ้น” 6 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” บุกหนักตลาดวัยรุ่น เปิดตัวแบรนด์คอนโดน้องใหม่ “ดิ ออริจิ้น” 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพ มูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท เจาะ First Jobber และ First Condo Buyer ทั่วกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์   Live Your Value สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 5 เรื่อง พร้อมดึง   แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมโชว์ 4 ฟังก์ชั่นเด็ดของแบรนด์ ปูโรดแมปแอปพลิเคชั่น “Origin Connect” ต่อยอดบริการ “Service Excellence”

 

แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”
แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

 

คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น
คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น

 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า “นับจากนี้ บริษัทจะเดินหน้าให้ความสำคัญกับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน (First Jobber) และกลุ่มที่เพิ่งซื้อคอนโดมิเนียมหลังแรก (First Condo Buyer) อายุประมาณ 23-28 ปี จึงได้พัฒนาแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ขึ้นมา ให้เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ แก้ Pain Point และตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต โดยในปี 2562 นี้ จะเปิดตัวถึง 6 โครงการใน 6 ทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สุขุมวิท รัชดา ลาดพร้าว รามอินทรา รามคำแหง พหลโยธิน มูลค่าโครงการรวมกว่า 7,700 ล้านบาท

“ที่ผ่านมา สังคมมักวางกรอบของการใช้ชีวิตของผู้คนว่าจะต้องเป็นไปในรูปแบบเดียวกัน ความสำเร็จต้องเป็นแบบเดียวกัน แต่เรามองว่าจริงๆ แล้วการใช้ชีวิตของแต่ละคนมีเงื่อนไขและปัจจัยแวดล้อมแตกต่างกัน ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าและประสบความสำเร็จในแบบของตัวเองได้ เราจึงชูคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ดิ ออริจิ้น ให้สนับสนุนเรื่อง Live Your Value หรือ ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ” นายพีระพงศ์ กล่าว

 

ด้านนายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสะท้อนภาพความเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่และสนับสนุนเรื่อง Live Your Value รวมถึงสนับสนุนการเปิดตัวแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” แบบก้าวกระโดด บริษัทจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาจำนวน 5 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “ชีวิตจริง 101” ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความจริง สะท้อนความเข้าใจต่อชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญเรื่องราวต่างๆ มากมายและต้องเริ่มรับผิดชอบตัวเอง และภาพยนตร์โฆษณาอีก 4 เรื่องสะท้อนถึงฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกโดดเด่นที่จะมีอยู่ในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ ออริจิ้น ทุกโครงการ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา 4 เรื่องหลัง ได้ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” หนึ่งในซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท มารับหน้าที่เป็นนักแสดงนำในโฆษณา เชื่อว่าจะช่วยให้แบรนด์และฟังก์ชั่นเด็ดของดิ ออริจิ้น เป็นที่จดจำในกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น หลังจากนั้น จะทยอยเปิดพรีเซลโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ส.ค.นี้

 

“ออริจิ้น” บุกหนัก แบรนด์คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น
“ออริจิ้น” บุกหนัก แบรนด์คอนโดตอบโจทย์วัยรุ่น

 

นายสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “4 ฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” ได้แก่ 1.Smart Closet ออกแบบทุกพื้นที่ในห้องให้สามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างชาญฉลาด 2.Hotel Services on Demand เชื่อมโยงบริการช่างและพนักงานทำความสะอาด มาตรฐานระดับโรงแรม 3. 24hrs Co-working Space ตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมงของวัยรุ่นไฟแรง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงาน 4. Private Party Room พื้นที่ปาร์ตี้แบบเก็บเสียง ป้องกันเสียงรบกวนทั้งภายนอกสู่ภายในและภายในสู่ภายนอก”

 

“ค่าเฉลี่ยอายุของพนักงานออริจิ้น อยู่ที่ประมาณ 28-29 ปี ทีมงาน Product Design ของเราจึงเปรียบเสมือนตัวแทนของลูกค้า ทำให้เข้าใจ Pain Point และความต้องการของวัยรุ่นเป็นอย่างดี จนเกิดการพัฒนาเป็น 4 ฟังก์ชั่นหลัก ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของ First Jobber และ First Condo Buyer อย่างแท้จริง” นายสมสกุล กล่าว

 

ด้านนางสาวจินตนา ภูดิทธนภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กรด้านคุณภาพและบริการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีวิสัยทัศน์ในเรื่อง Customer Centric และ Empathy ที่เข้าถึงความรู้สึกและ       เข้าอกเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง ทั้งความเป็น Smart Product ที่มีฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึง Service Excellence ที่ตอบโจทย์ความเข้าใจลูกค้าที่อยู่ในคอนโดให้ได้รับความสะดวกสบาย ทั้งบริการทำความสะอาด การเรียกช่างเทคนิค เราจึงได้พัฒนาฟังก์ชั่นตลอดจนบริการใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพขึ้นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของลูกค้า ไม่ว่าเทคโนโลยีจะปรับตัวอย่างไร เราก็ยังมุ่งเน้นที่จะปลูกฝังในเรื่องของ Mindset ให้พนักงานเข้าใจในหัวใจการบริการและพร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ค่ะ”

แอปพลิเคชั่น “Origin Connect” ต่อยอดบริการ “Service Excellence”
แอปพลิเคชั่น “Origin Connect” ต่อยอดบริการ “Service Excellence”

 

ด้านนายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเติมเต็ม ความสมบูรณ์ในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น “Origin Connect”  ภายใต้คอนเช็ปต์ “ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น”  เป็นแอปพลิเคชั่นเชื่อมโยงลูกค้าเข้า ระบบบริการหลังการขาย โดยเริ่มตั้งแต่ลูกค้าเริ่มจองโครงการจนไปถึงลูกค้าเข้ามาอยู่ในโครงการ เพื่อต่อยอดงานบริการหลังการขาย ให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจและความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งปัจจุบันทางบริษัทฯ ได้เริ่มเปิดใช้ในบางโครงการแล้ว และ มีแผนจะพัฒนาแอปพลิเคชั่น ให้รองรับลูกค้าของออริจิ้นครบทุกโครงการต่อไป”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…