แชร์

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน “DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019” ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน "DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019" ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน “DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019″

ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน "DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019" ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน "DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019" ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

 

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดีดับเบิลยูจี ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันจัดงาน      DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019″ ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์และสื่อมวลชนในแถบเอเชีย กว่า 400 คน จัดขึ้นภายใต้แนวคิด TOGETHER WE ARE STRONGER” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน ในการยกระดับแบรนด์โครงการของออริจิ้นให้ก้าวไปสู่แบรนด์ระดับอินเตอร์ พร้อมส่งมอบบริการหลังการขายในแบบครบวงจร โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทั้ง 2 บริษัท ได้ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทย เทรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น รายละเอียดความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 บริษัท ตลอดจนผลที่จะเกิดขึ้นต่อสถานะของบริษัทในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ณ โรงแรม  ฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท 22

“ออริจิ้น-พรีโม” จับมือ DWG จัดงาน "DWG GLOBAL AGENT SUMMIT 2019" ต้อนรับเอเจนท์ต่างชาติกว่า 400 คน

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  1. คุณอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  2. คุณเอมัส ลี ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มบริษัท ดีดับเบิลยูจี
  3. คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  4. คุณเดนก้า วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ดีดับเบิลยูจี
  5. คุณแทงค์ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับเบิลยูจี ประเทศไทย จำกัด
  6. คุณธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้ ดังนี้ โฆษกกระทรวงการคลังกล่าวเพิ่มเติมว่า มาตรการดังกล่าวข้างต้นช่วยจะช่วยส่งเสริมให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ทั้งห่วงโซ่อุปทานการผลิต…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง กับไอเทมที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้การเลี้ยงสัตว์ในคอนโดเป็นอะไรที่ง่ายยิ่งกว่าเดิม หรือจะไปไหนก็ไม่ต้องคอยห่วง เหล่าทาสเตรียมซื้อ…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น แถมต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยเราลดความเสี่ยงจากฝุ่นละอองเปรียบเสมือนเครื่องฟอกอากาศธรรมชาติได้อีกด้วย ในการเลือกต้นไม้มาปลูกในห้องนั้นควรเลือกต้นไม้ที่ไม่ต้องการแสงแดดเยอะ ช่วยฟอกอากาศได้ มีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ คนก็เลือกคอนโด นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า คอนโด High…
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการประกอบการ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย…