แชร์

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่ “ออริจิ้น Ready To Move” ซื้อคอนโดฯ และบ้าน ลุ้นรับรถยนต์ พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท

ออริจิ้น Ready To Move” ซื้อคอนโดฯ และบ้าน ลุ้นรับรถยนต์

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญร้อนแรงแห่งปี “ออริจิ้น Ready To Move”  เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  สำหรับลูกค้าที่จองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์ โครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพร้อมอยู่ ทุกแบรนด์ในเครือออริจิ้น อาทิ แบรนด์ เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์, ไนท์บริดจ์, พาร์ค ออริจิ้น , ดิ ออริจิ้น, บริทาเนีย ฯลฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2564 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Collora Cross Hybrid Premium มูลค่า 1,089,000 บาท  , รถยนต์ Toyota New Yaris Entry มูลค่า 549,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ ให้ได้ลุ้นอีกมากมาย อาทิ iPhone 12 Pro max, iPad mini,  Apple Watch Series 6, Voucher  ที่พักโรงแรม รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.8 ล้านบาท

 

โดยบริษัทฯ จะจับรางวัลในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 ทาง www.origin.co.th  และ www.facebook.com/OriginPropertyGroup ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 030 0000  หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ https://origin.co.th/condo/readytomove/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น…
ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…
แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นทำเลที่มีการประเมินราคาที่ดินสูงที่สุดในทำเลย่านชานเมือง มีการใช้พื้นที่และพัฒนาที่ดินแบบผสมผสาน (Mixed use) ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดผู้คนเข้ามาลงหลักปักฐานที่ทำเล “แจ้งวัฒนะ” กันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ทำเลแจ้งวัฒนะยังมีจุดเด่นอีกหลายข้อ…