แชร์

ออริจิ้น อีอีซี จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “เคนซิงตัน​ ระยอง” คอนโดฯ​ บนทำเล​แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ ใจกลาง EEC “ระยอง”

ออริจิ้น อีอีซี จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “เคนซิงตัน​ ระยอง”

ออริจิ้น อีอีซี จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “เคนซิงตัน​ ระยอง” คอนโดฯ​ บนทำเล​แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ ใจกลาง EEC “ระยอง”

คุณอรุช ช่างทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด พร้อมด้วย บริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้างและพันธมิตร ร่วมพิธีลงเสาเอกเพื่อดำเนินก่อสร้างคอนโดมิเนียมโครงการ “เคนซิงตัน ระยอง” ตั้งอยู่ในโครงการมิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์ “ORIGIN SMART CITY RAYONG” เมกะโปรเจคใจกลาง EEC เมืองระยอง มีทั้งคอมมูลนิตี้มอลล์ , ร้านค้าชั้นนำ , คอนโดมิเนียม,โรงแรมในเครือ Intercontinental Hotel Group รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครันในที่เดียว อยู่บนถนนสุขุมวิทในจังหวัดระยอง ติดกับแยกเนินสำลี ซึ่งเป็นแยกขนาดใหญ่ และมีความสำคัญในการเดินทางไปทำงานยังนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

 

 

โครงการ “เคนซิงตัน​ ระยอง” (Kensington Rayong) ได้รับการออกแบบให้การใช้ชีวิตนั้นมีความสมาร์ทและทันสมัยมากขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ “BEYOND A LIVING PLATFORM เป็นอาคาร Low-rise 8 ชั้น 4 อาคาร 698 ยูนิต โดยวางอาคารเป็นรูปตัวแอล หันหน้าเข้าหากันผสานกับพื้นที่สีเขียว มีห้องพักแบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 23.20-36.90 ตร.ม. คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 4/2563

 

 

 

พิกัดโครงการ https://bit.ly/2FnQ8LJ

#SmartCity #ระยองต้องมา #จัดจ้านไปถึงย่านอีอีซี #เมืองอัจฉริยะ #NottingHill #Kensington

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…
แจ้งวัฒนะ เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังเป็นทำเลที่มีการประเมินราคาที่ดินสูงที่สุดในทำเลย่านชานเมือง มีการใช้พื้นที่และพัฒนาที่ดินแบบผสมผสาน (Mixed use) ทั้งยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้จึงดึงดูดผู้คนเข้ามาลงหลักปักฐานที่ทำเล “แจ้งวัฒนะ” กันมากขึ้น แต่รู้หรือไม่ทำเลแจ้งวัฒนะยังมีจุดเด่นอีกหลายข้อ…
ที่ดิน คือทรัพย์สินที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งซื้อเพื่อเก็บ เก็งกำไร หรือส่งต่อเป็นมรดกสู่ลูกหลาน ด้วยเพราะมูลค่าที่มีแต่จะสูงขึ้นต่างจากทรัพย์สินประเภทอื่นๆ ซึ่งเมื่อก่อนต้นทุนในการดูแลที่ดินและอสังหาฯ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ค่อยสูงนัก จนมีการบังคับใช้กฎหมายภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา…