แชร์

ออริจิ้น เบิกฤกษ์ดี จัดพิธีลงเสาเอก โครงการ “ฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง”

คุณภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา SVP of Project Management  บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบริษัทผู้รับเหมางานก่อสร้าง เข้าร่วมพิธีลงเสาเอกดำเนินการก่อสร้างโครงการ “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง” (Holiday Inn Express Rayong) เป็นโครงการมิกซ์ยูส บนพื้นที่ 24 ไร่  มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท บริหารงานโดย บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ทำเลบนถนนสุขุมวิทจังหวัดระยอง บริเวณแยกเนินสำลี New CBD แห่งใหม่ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อการเดินที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งงาน รายล้อมด้วยนิคมอุตสาหกรรมและท่าเรือสำคัญของประเทศ

ภายในโครงการประกอบด้วย โรงแรมสูง 8 ชั้น จำนวนห้องพัก 205 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องจัดงานประชุม  สัมมนา และจัดเลี้ยง พร้อมการบริการมาตราฐานระดับโลก รวมถึงพื้นที่ค้าปลีก ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2566

“ฮอลิเดย์อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง” อยู่ภายในพื้นที่โครงการ ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองระยอง พร้อมกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด Beyond a Living Platform” แพลทฟอร์มการอยู่อาศัยที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกง่ายขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย 3 แกนสมาร์ท ได้แก่

SMART TECH ยกระดับการใช้ชีวิต ด้วยระบบการสื่อสารไร้สาย อาทิ Home Automation, Intelligence Facilities เทคโนโลยีในพื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัย รวมถึง Origin Connect แอปพลิเคชั่นสำหรับลูกบ้านออริจิ้น

SMART ECO เมืองต้นแบบสังคมแห่งพลังงานทดแทน Energy Management System การใช้พลังงานในรูปแบบใหม่ด้วย EV Charger, Smart Shelter สเตชั่นอัจฉริยะ ที่ผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ผ่าน Solar Cell สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีต่อผู้อยู่อาศัยและเกิดประโยชน์สูงสูดจากการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

SMART COMMUNITY อาณาจักรมิกซ์ยูส (MIXED-USE) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ทันสมัย ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม, Co-Working Space,โรงแรม Holiday Inn Express ในเครือ Intercontinental Hotel Group และ Serviced Residence รวมถึง คอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โทเบลโลมอลล์ ระยอง” (Portobello Mall  Rayong) ที่มีทั้ง ร้านค้าปลีก ร้านอาหารชั้นนำ  แหล่งไลฟ์สไตล์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2565

บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร มีโรงแรมที่เปิดดำเนินการแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา-แหลมฉบัง โรงแรมที่เพิ่งดำเนินการซื้อกิจการเสร็จสิ้น 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ โรงแรมไอบิส หัวหิน โรงแรมไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจอาคารสำนักงาน กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า กลุ่มอาคารมิกซ์ยูส ไปจนถึงกลุ่มธุรกิจอาหาร

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

คุณปรีชา โภชนุกุล  Project Director บริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด

คุณวัชรินทร์ รักษายศ Assistant Project Manager บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด

คุณภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา  SVP of Project Management  บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด

คุณจารุนนท์ วงศ์สุวรรณ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท 7 มกรา จำกัด

คุณวิทวัช หวังวิวัฒนา  ผู้จัดการโครงการงานระบบเครื่องกล  บริษัท นิวอีเล็คตริคัล เทคโนโลยี่ จำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…