แชร์

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 อย่างงดงาม ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่ “ไนท์บริดจ์” ที่สุดแห่งปี ทั้ง 3 ทำเล

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 อย่างงดงาม ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่

ออริจิ้น เปิดตัวขาย Q1 – ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ประกาศยอดขาย 3 โครงการใหม่ แบรนด์ flagship หรู “ไนท์บริดจ์” ที่สุดแห่งปี ได้แก่ ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9 (คอนโดสูง 27 ชั้น ใจกลาง New CBD อโศก-พระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 )
ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน (คอนโดสูง 33 ชั้น บนที่สุดแห่งทำเลศักยภาพรัชโยธิน เพียง 20 เมตร จาก BTS พหลโยธิน 24) ที่มากับคอนเซปท์การออกแบบสุดล้ำ “Duo Space” เพดานสูง 4.2 เมตร และ

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท  107  (คอนโดสูง 28 ชั้น บนทำเลศักยภาพแบริ่ง เพียง 300 เมตร BTS แบริ่ง) รวมมูลค่ากว่า 70% หรือคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 4,200 ล้านบาท ในงานพรีเซล ที่สำนักงานขายทั้ง 3 ทำเล วันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในช่วง “Origin Online Booking” และงานพรีเซลที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าภายใต้การพัฒนาของแบรนด์ออริจิ้น ที่ยังคงครองแชมป์ 1 ใน 5 ดีเวลลอปเปอร์ที่ครองใจผู้บริโภคเสมอมา

สำหรับใครที่พลาดงานพรีเซล สามารถแวะชมห้องตัวอย่าง DUO SPACE  ได้ที่สำนักงานขายโครงการทั้ง 3 ทำเล  ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9  ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน และ ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท  107  ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 -19.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 020 300 000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

เพราะ ‘สัตว์เลี้ยง คือสมาชิกในครอบครัว’ 𝗢𝗥𝗜𝗚𝗜𝗡 𝗩𝗘𝗥𝗧𝗜𝗖𝗔𝗟 จึงได้ออกแบบ พัฒนาโครงการ…
ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน โดยมีรายละเอียดสรุปได้…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้งน้องๆ และคนเลี้ยง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งขึ้น…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้องเลือกสรรให้เข้าตัวเองมากที่สุด และแน่นอนว่าหลายๆ…