“ออริจิ้น” แจกใหญ่ มอบรางวัลรถยนต์และของรางวัลอีกมากมาย แก่ผู้โชคดี จากแคมเปญใหญ่ “ออริจิ้น Ready To Move” รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท

ออริจิ้นแจกรถยนต์ Toyota

“ออริจิ้น” แจกใหญ่ มอบรางวัลรถยนต์และของรางวัลอีกมากมาย แก่ผู้โชคดี

จากแคมเปญใหญ่ “ออริจิ้น Ready To Move” รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย อภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด  มอบรางวัลรถยนต์ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญร้อนแรงแห่งปี “ออริจิ้น Ready To Move” โดยผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ Toyota Collora Cross Hybrid Premium มูลค่า 1,089,000 บาท  ได้แก่ สุพรรษา แสงลี (ขวาสุด) และรางวัลที่ 2  รถยนต์ Toyota New Yaris Entry มูลค่า 549,000 บาท ได้แก่ มนัชฌา รักษมาตา (ซ้ายสุด) นอกจากนี้ ยังมอบรางวัลให้ลูกค้าผู้โชคดีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.8 ล้านบาท  โดยมีคณะผู้บริหารมาร่วมจับรางวัล ณ สำนักงาน บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

 

สำหรับแคมเปญ “ออริจิ้น Ready To Move” จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  ด้วยการมอบโชคให้กับลูกค้าที่จองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์ โครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพร้อมอยู่ ทุกแบรนด์ในเครือออริจิ้น อาทิ แบรนด์ เคนซิงตัน, นอตติ้ง ฮิลล์, ไนท์บริดจ์, พาร์ค ออริจิ้น , ดิ ออริจิ้น, บริทาเนีย ฯลฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้ง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งข…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้…
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการปร…
“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ร่วมลงนาม “CECI: Action for Sustainable Future” ผนึกกำลัง 37 องค์กรไทย นำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนเปลี่ยนอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่ความยั่งยืน…