แชร์

“เตรียมปิดตึก “พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ & ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” “พาร์ค ลักชัวรี่” จัดโปรปิดตึก 20 ยูนิตสุดท้าย”

สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์

ดูเหมือนจะมีข่าวดีส่งท้ายครึ่งปีแรก สำหรับ พาร์ค ลักชัวรี่ ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เครือออริจิ้น  พร็อพเพอร์ตี้ แว่วว่าโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) โครงการบนทำเลฮอตที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จได้ไม่นาน เหลือเพียงแค่ประมาณ 20 ยูนิต และโครงการพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong) โครงการเด่นที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหลากหลายเมกะโปรเจ็คท์ ก็กำลังจะปิด 20 ยูนิตสุดท้ายของอีกตึกหนึ่งเช่นกัน งานนี้บอสเอสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ เลยใจดีฉลองปิดตึกด้วย “โปรลับ” ที่ต่อยอดจากแคมเปญ “Secret Deals” ให้แก่ทั้ง 2 โครงการ ใครที่กำลังมองหาโครงการหรู ทำเลดี ติดรถไฟฟ้า กับดีลเอ็กคลูซีฟสุดคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท ห้ามพลาด! คลิก  https://park.co.th/park-luxury-secret-deal/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @parkluxury หรือโทร 020 300 000 หรือ

04.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong) (1)

02.พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PhromPhong) (1)

05.ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) (1)

รายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่

  • พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (Park Origin PhromPhongคอนโดลักชัวรี่พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ติดกับศูนย์การค้าระดับเวิล์ดคลาส ได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์ เพียง 500 เมตร โอบล้อมด้วยสวนเบญจสิริและสวนเบญจกิติ มิติใหม่ของการใช้ชีวิตในแบบที่ฝัน ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท*
  • ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร (KnightsBridge Prime Sathorn) คอนโดมิเนียม High Rise 43 ชั้น พร้อมอยู่ เพดานสูง 4.4 เมตร สไตล์ Duo Space แห่งเดียวกลางสาทร ทำเลสวย ติดถนนใหญ่ ใจกลาง Real CBD ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนกลางกับวิว 360 องศาบนยอดตึก เติมฝันด้วยคอนโดหรูกลางกรุง ราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท*

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น…
ด้วยกระแสความนิยมอันร้อนแรงของรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังหลั่งไหลและทยอยเข้าสู่ประเทศไทยเรื่อยๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็น ได้ไปสัมผัสของจริงและได้ไปทดลองใช้ หรือทดลองขับมาแล้ว คงเทใจและกำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแทนรถยนต์สันดาปอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่อาศัยคอนโดคงเกิดความสงสัยไม่น้อยว่าถ้าอยู่คอนโดแล้วจะชาร์จรถอย่างไรดี ต้องติดตั้งหัวชาร์จ EV Charger เองไหม หรือจะมีปัญหาอะไรบ้างที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม…
คุณภาพชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับ “ผังเมือง” คงไม่เกินจริงนัก เพราะทุกมิติการใช้ชีวิตของเราล้วนเชื่อมโยงกับโครงสร้างหลักทั้งด้านสาธารณูปโภค คมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งนักออกแบบ นักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาฯ คงคุ้นเคยกับคำนี้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการที่ดินหรือแวดวงอสังหาริมทรัพย์…
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วง Primetime ที่เหมาะกับการเปิดตี้ หรือหาที่นั่งแชร์บทสนทนาดีๆ กับแก๊งเพื่อนมากที่สุด โดยเฉพาะจุดแฮงค์เอาท์ติดรถไฟฟ้าอย่างย่านราชเทวี อีกหนึ่งจุดรวมตัวของชาวแก๊งที่เดินทางง่าย ไม่ต้องเผื่อเวลารถติดหลังเลิกงาน ทั้งยังเป็นย่านคอนโดที่วัยทำงานและนักศึกษารวมตัวกันอย่างหนาแน่นอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ ‘ราชเทวี’…
หากพูดถึงร้านอาหารไว้ฝากท้องช่วงหลังเลิกงานแบบฟินๆ เชื่อว่าราชเทวีคือหนึ่งในหมุดที่หลายคนต้องปักพินเซฟเก็บลงเครื่องไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านราชเทวี เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ยังรายล้อมด้วยคอมมูนิตี้อีกมากมายในทำเลเดียว ใครที่ยังไม่รู้ว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี ชวนเพื่อนไปหาของกินที่ร้านอาหารแถวราชเทวีกันได้เลย! ปักหมุด 10 ร้านอาหารทำเลราชเทวี ร้านนี้สิต้องไปลอง!…