Origin Property No.1 ผู้นำด้านการลงทุน & การบริการระดับ TOP ของไทย ชี้ลงทุนอสังหาฯ แนวใหม่ปี 2021 มั่นคง การันตีผลตอบแทน 100 %

ORIGIN PROPERTY ทำความรู้จักกับผู้นำอสังหาแบบครบวงจร

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2552 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความ สะดวกในการเดินทางอันได้แก่ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน เป็นต้น

Origin Property

ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา โครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการของ ออริจิ้น มีแนวคิดในการออกแบบและการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ (Uniqueness Project Design) รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวสอดรับกับวิถีชีวิตของคนเมือง (Best Function of Unit Plan Design) คัดเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงคุ้มค่าคุ้มราคา รวมถึงมีระบบรองรับการให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องและครบวงจร (After Sale Service Excellence) สะท้อนค่านิยม (Core Value) ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าของบริษัทฯ ทุกท่าน ผ่านแบรนด์ชื่อนำมากมาย

• คอนโดมิเนียม กว่า 12 แบรนด์ชั้นนำที่สร้างชื่อสร้างอย่างมหาศาล ได้แก่ Park Origin , SOHO BANGKOK , KnightsBridge , THE ORIGIN , Notting Hill ,Kensington , B-Loft , Pause , The Cabana , Tropicana , B Republic , Sense of London

• บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม Belgravia Exclusive Pool Villa, Grand Britania, Britania, Brighton
ซึ่งนอกจากนอกจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้วยังมีธุรกิจโรงแรมการบริการอีกด้วย

ONE ORIGIN บริษัทที่ลงทุนพัฒนาในธุรกิจโรงแรม ออฟฟิศ และรีเทล

ลงทุน อสังหา

“One Origin” ไม่ได้ลงทุนอย่างโดดเดี่ยวแต่เพียงผู้เดียวนะครับ เพราะที่นี่เน้นการหาพันธมิตรในการทำธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจ เพื่อให้ดำเนินงานไปได้อย่างราบรื่นและสร้างผลตอบแทนในอนาคตอย่างที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งพันธมิตรจะเข้ามาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

• การลงทุนในลักษณะพันธมิตรร่วมทุน
• การเข้ามาเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมในเครือ
• การเข้ามาเป็นผู้เช่าพื้นที่
• ผู้บริหารพื้นที่เช่า
• เจ้าของที่ดิน

ซึ่งทุกคนมีส่วนช่วยในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจ สร้างโอกาสให้บริษัทพัฒนาไปได้ไวและไกลกว่าเดิม

ในอนาคตเราจะได้เห็นอะไรจาก One Origin บ้าง?

ลงทุน อสังหา

นอกจาก 2 โรงแรมที่เรากล่าวถึงข้างต้นแล้ว ยังมีอีกหลายโครงการเลยครับที่น่าสนใจ และถือว่าเป็น Project ใหญ่ที่น่าจับตามอง เราจะมาไล่ให้ดูตั้งแต่ปี 2020 – 2023 ภายใน 3 ปีนี้เราจะได้เห็นโครงการอะไรกันบ้าง

ปี 2020

  • Staybridge Suites Bangkok Thonglor (เปิดบริการ Soft Opening แล้ว)
  • Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang (เปิดบริการ Soft Opening แล้ว)
  • One Budget Hotel (ยังไม่เปิดให้บริการ)

ปี 2021

  • One Budget Hotel 1
  • One Budget Hotel 2

ปี 2022

  • Intercontinental Bangkok Thonglor
  • One 24 Bangkok Sukhumvit จะมี Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit Phromphong

ปี 2023

  • One Chonburi Siracha
  • One Rayong Maptaphut จะมีโรงแรม Staybridge Suites และโรงแรม Holiday Inn Express
  • One Ramintra

และทั้งหมดนี้ก็คือ One Origin บริษัทในเครือ Origin Property ที่ลงทุนพัฒนาธุรกิจโรงแรม ออฟฟิศ และรีเทล ถ้าในระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2020 – 2023 One Origin สามารถทำได้ตามเป้าหมาย จะมีโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์รวมแล้วไม่น้อยกว่า 3,420 ห้อง และมี Commercial Space พวกอาคารสำนักงานให้เช่า และพื้นที่ค้าปลีกรวมไม่น้อยกว่า 16,000 ตารางเมตรเลย

ล่าสุด One Origin สร้างศักราชใหม่ธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนเครือ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” กางมาสเตอร์แพลน 5 ปี ลงทุน 2 หมื่นล้าน ลุย 3 กลุ่มธุรกิจ Accommodation-Office & Retail-Foods เกาะแนวกรุงเทพฯ–อีอีซี–เมืองท่องเที่ยว คาดสร้าง Market Value กว่า 30,000 ล้าน เล็งเข้าจดทะเบียนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์

ORIGIN PROPERTY AWARDS 2021 ได้รับรางวัลระดับ Top มากมาย

ลงทุน อสังหา

จากความมุ่งมั่นที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปี 2562 บริษัทฯ ได้ รับผลคะแนนการประเมินและรางวัลต่างๆ ดังนี้

  • Best Developer จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2020
  • Best Luxury Condo Development (Bangkok) จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2020 โครงการ: Park Origin Phayathai
  • Special Recognition for CSR จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2020
  • Special Recognition for ESG จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2020
  • Product of The Year Awards 2020 รางวัล: กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโด โครงการ: พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ จัดโดย: Business+
  • Product of The Year Awards 2020 รางวัล: กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบ้านแฝด โครงการ: บริทาเนีย คูคต สเตชั่น จัดโดย: Business+

Origin Property ชี้เทรนด์ในการลงทุนอสังหาฯ ในปี 2021-2022

สถานการณ์โควิดที่กำลังเปลี่ยนผ่านประเทศไปสู่ยุค NEW- NORMAL ที่จะเปลี่ยนโฉมทั้งการใช้ชีวิตของผู้คน เเวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ รวมถึงนักลงทุนที่ต้องมีการปรับตัวตามสภาพตลาดหุ้นที่มีความผันผวน มองหาการลงทุนที่มีความมั่นคง เเละผลตอบเเทนในระยาวมากขึ้น เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในยุค Covid-19

ซึ่งการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจคือ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ หรือที่เรียกกว่า INVESTMENT PROPERTY ที่ตอบโจทย์นักลงทุนด้วยการจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มาดูเเลบริหารสินทรัพย์เเละผลตอบแทนให้คุณ โดยที่นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาในการมานั่งบริหารผลตอบเเทนด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีการบริการระดับโรงแรมด้วย

ให้ประโยชน์สูงสุดเเก่นักลงทุน ที่ไม่มีเวลาในการบริหารจัดการพอร์ตหรือสินทรัพย์ของตัวเอง

โดยทางโครงการได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดหาผู้เช่ามืออาชีพเป็นคนคอยบริหารสินทรัพย์ให้คุณ ทั้งจัดหาผู้เช่าให้นักลงทุน บริการเเต่งห้องพร้อมปล่อยเช่า เเละดูเเลห้องใหม่อยู่เสมอ เมื่อหมดระยะที่กำหนด 3 ปี นักลงทุนจะได้สภาพห้องที่ใหม่เหมือนปีเเรก เเละสามารถนำไปปล่อยเช่าหรือขายต่อทำกำไรต่อได้ เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างเเท้จริง

ส่วนผู้เช่า หรือผู้พักอาศัย ได้ประโยชน์จากการบริการมาตรฐานระดับโรงเเรมชั้นนำ จากทีมจัดหาผู้เช่ามืออาชีพจาก PARK LUXURY GROUP คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เช่าหรือผู้พักอาศัย เช่น บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน บริการล้างจาน รวมถึงการดูเเลอินเทอร์เน็ต เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เเละอุปกรณ์ห้องน้ำ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัยแก่ผู้เช่า

เราการันตีผลตอบเเทนค่าเช่า 5% นานถึง 3 ปี เเละให้คุณสามารถอุ่นใจได้ว่า ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เเนวใหม่ (IP) จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบเเทนอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจแบบไหนก็ตาม โดยโปรแกรมการันตีของเรามีด้วยกัน 3 โครงการด้วยกัน ได้แก่

Investment Property

พบโปรเเกรมปล่อยเช่า “Investment Property” ที่ให้ผลตอบเเทนมั่นคง 5% นาน 3 ปี

มาพร้อมกับการดูเเลนักลงทุนอย่างครบวงจร แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ + ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า*

โครงการ KnightsBridge Prime Onnut คลิก ➤ https://bit.ly/3j55pnv

.
𝙏𝙃𝙀 𝙋𝘼𝙍𝙆 𝘼𝙏 𝙀𝙈 𝘿𝙄𝙎𝙏𝙍𝙄𝘾𝙏 | 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲 𝗔𝗽𝗮𝗿𝘁𝗺𝗲𝗻𝘁 การันตีผลตอบแทน ปีละ 5% นานถึง 3 ปี

มั่นคง ความเสี่ยงต่ำ เริ่มเพียง 7.7 ลบ.* | 𝘽𝙮 𝘼𝙨𝙘𝙤𝙩𝙩

โครงการ Park Origin Phrom Phong คลิก ➤ https://bit.ly/39CLRDO

Service Residence
โอกาสเป็นเจ้าของ 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 มาตรฐานระดับโลก

เตรียมพบกับมิติใหม่ การลงทุนแห่งปี รับผลกำไรตอบเเทนสูงสุด 𝟓-𝟗% ต่อปี | ยาวต่อเนื่อง 𝟏𝟎 ปี*

โครงการ The Hampton Suites Sriracha คลิก ➤ https://bit.ly/3r3kh8K

#Parkluxury #Knightsbridge #การันตี #Hotdeal #หลุดโอน #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดติดรถไฟฟ้า #Deal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้ง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งข…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้…
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการปร…
“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ร่วมลงนาม “CECI: Action for Sustainable Future” ผนึกกำลัง 37 องค์กรไทย นำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนเปลี่ยนอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่ความยั่งยืน…