ออริจิ้น 𝗞𝗲𝗲𝗽 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗗𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻𝗰𝗲 เ ว้ น ร ะ ย ะ “ผ่อน” น า น 3 ปี* ดี 3 ต่อ

 

ออริจิ้น 𝗞𝗲𝗲𝗽 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗗𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻𝗰𝗲 เ ว้ น ร ะ ย ะ ” ผ่ อ น ”  น า น สูงสุด 3 ปี สำหรับใครที่ยังสงสัยว่า มันคือโปรโมชั่นอะไร? แล้วมันดียังไง? บทความนี้มีคำตอบ

ในสถานการณ์ที่โลกกำลังเผชิญกับโรคระบาดอย่าง Covid – 19 หรือ โคโรน่าไวรัส มีเพียง “การรักษาระยะห่างทางสังคม” หรือ “Social Distance” เป็นวิธีเดียวที่จะช่วยหยุดการระบาดของไวรัสครั้งนี้ได้ “Origin 𝗞𝗲𝗲𝗽 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗗𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻𝗰𝗲 อาจจะเริ่มต้นมาจากคำเก๋ๆ ที่เกาะกระแสจากคำว่า “Social Distance” แต่แท้จริงแล้วแคมเปญนี้ ยังเป็นโปรโมชั่นที่ช่วยคนอยากมีบ้าน และพร้อมจะช่วยให้ทุกคนได้มีบ้าน มีที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและปลอดภัย เพื่อสู้กับวิกฤตของโรคระบาดนี้ไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

13 โครงการพร้อมอยู่จาก Origin Property ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*

 

ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*
.
พิเศษ จอง ออนไลน์ เพียง 1,999.- *
เริ่ม 1.59 ล้าน*
.
📍 ทางไปช้อป ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง
📱 𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗦𝗛𝗢𝗣 : https://shop.line.me/@originproperty
📱 𝗟𝗔𝗭𝗔𝗗𝗔 : https://bit.ly/2xY8sKF
📱 𝗦𝗛𝗢𝗣𝗘𝗘 : https://bit.ly/3e01yp1
.
📍 ลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการแบบ 𝐏𝐑𝐈𝐕𝐀𝐓𝐄 𝐕𝐈𝐒𝐈𝐓 https://bit.ly/34lnhU2
*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด, เงื่อนไขการผ่อน เป็นไปตามแต่ละธนาคาร และสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าจองออนไลน์เท่านั้น

เว้นระยะผ่อนนานสูงสุด 3 ปี* = อยู่ฟรีนานสุด 36 เดือน*

 

โดยปกติแล้วเมื่อเราต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือคอนโดมิเนียม หากไม่ซื้อด้วยเงินสด วิธีการทั่วไปที่ทุกคนทำคือการกู้เงินจากธนาคาร และผ่อนจ่ายตามระยะเวลา 20 ปีหรือ 30 ปี ตามที่ธนาคารกำหนด  แคมเปญ “Origin 𝗞𝗲𝗲𝗽 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗗𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻𝗰𝗲” นี้ ลูกค้ายังคงใช้เครดิตในการยื่นกู้สินเชื่อกับทางธนาคาร แต่ค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการผ่อน ให้ธนาคารแต่ละเดือน ทางออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จะช่วยจ่ายให้ลูกบ้าน เพื่อเป็นการ เ ว้ น ร ะ ย ะ ผ่ อ น ในช่วงสถาการณ์โควิด  19 นี้ ยกตัวอย่างเช่น!

 

ราคาที่ 5,656 บาท ต่อเดือน เป็นยอดค่าใช่จ่ายที่ต้องผ่อนจ่ายให้ธนาคาร ซึ่งตรงนี้เอง ที่ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้จะช่วยจ่ายให้กับลูกบ้าน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนที่อยากมีบ้าน และอยู่อาศัยในช่วงสถานการณ์โควิด 19   ครั้งนี้ เพราะเงินสดอาจจะจำต่อการซื้อข้าวของเครื่องใช้ และเครื่องอุปโภคบริโภค ในการชีวิตมากกว่า ลองคิดตามเล่นๆ หากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ช่วยผ่อนจ่ายให้แทนนานสูงสุด 3 ปี* จะสามารถนำเงินที่ปัจจุบันต้องผ่อนจ่ายไปซื้อข้าวของจำเป็นอะไรได้บ้างนะ ?

 

 

และหากมองในมุมการลงทุน สิ่งหนึ่งเลยที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มอบให้คือ Capital Gain และ Yeild ที่เพิ่มขึ้นจากราคาที่ดินในทุกๆปี โปรโมชั่น เ ว้ น ร ะ ย ะ ผ่ อ น นานสูงสุด 3 ปีนี้ นอกจากจะทำให้มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้แล้ว สำหรับนักลงทุนเองถ้าปล่อยเช่า ก็จะได้เงินเพิ่มไปอีกสูงสุดถึง 3 ปี รวมไปถึงดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยนั้นเอง จะช่วยลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย เรียกว่าคุ้ม คุ้ม คุ้ม ถึง 3 ต่อ!!

 

 

สำหรับใครที่สนใจ ที่แคมเปญและโปรโมชั่นนี้ มีโครงการในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์นี้ ที่เข้าร่วมทั้งหมด 13 โครงการด้วยกัน และยังมีโปรโมชั่นแถมเครื่องใช้ไฟฟ้า และค่าใช้จ่าย ณ วันโอนอีกด้วย**โปรโมชั่นและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

ทั้งนี้ ยังสามารถจอง ผ่านออนไลน์ ได้ทั้ง 3  Platfrom ด้วยกัน
📍 ทางไปช้อป ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง
📱 𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗦𝗛𝗢𝗣 : https://shop.line.me/@originproperty
📱 𝗟𝗔𝗭𝗔𝗗𝗔 : https://bit.ly/2xY8sKF
📱 𝗦𝗛𝗢𝗣𝗘𝗘 : https://bit.ly/3e01yp1
.
📍 ลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการแบบ 𝐏𝐑𝐈𝐕𝐀𝐓𝐄 𝐕𝐈𝐒𝐈𝐓 https://bit.ly/34lnhU2
*หมายเหตุ เงื่อนไขแต่ละยูนิต เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด, เงื่อนไขการผ่อน เป็นไปตามแต่ละธนาคาร และสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าจองออนไลน์เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บทความเรื่องราวที่น่าสนใจ

ภาครัฐฯ ออกนโยบายเอื้อให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองปรับปรุงมาตรการ “ลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิ และนิติกรรม” สำหรับที่อยู่อาศัยปี 2567คณะรัฐมนตรีมีมติเห…
อยู่คอนโดก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้แบบไม่ต้องแอบ เพราะออริจิ้นเราเข้าใจเหล่า Pet Lover จึงพัฒนาคอนโดสำหรับเลี้ยงสัตว์ได้โดยเฉพาะ และยิ่งแฮปปี้กันแบบคูณสอง ทั้ง…
สร้างพื้นที่สีเขียวในห้องเรา ด้วยต้นไม้มงคล ทั้งเฮงทั้งสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน นอกจากต้นไม้จะสร้างบรรยากาศและให้ความสวยงามสบายตาแล้ว ยังช่วยให้ห้องน่าอยู่มากยิ่งข…
จากชีวิตอันแสนเร่งรีบ เราต่างต้องหาจังหวะชีวิตของตัวเอง เพื่อพร้อมปรับตัวทุกสถานการณ์ ในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ‘ที่อยู่อาศัย’ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต่างต้…
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการปร…
“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ร่วมลงนาม “CECI: Action for Sustainable Future” ผนึกกำลัง 37 องค์กรไทย นำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนเปลี่ยนอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่ความยั่งยืน…